Dự án thiết kế Nghinh Phong Các – Thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Thiết kế Nghinh Phong trong các quần thể sân vườn hay còn gọi là thiết kế chòi hóng mát, là nơi mà bạn và gia đình bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức không gian yên tĩnh, trong lành ngay tại khu vườn nhà mình.

Bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong sự tươi mát và bầu không khí thoáng đãng, cung tận hưởng những phút giây vui vẻ bên gia đình thì việc thiết kế nghinh phong các trong khu vườn nhà bạn là không thể thiếu. Nhà chòi đẹp cũng là một điểm nhấn giúp sân vườn nhà bạn nồi bật hơn nếu bạn biết chọn cách thiết kế phù hợp. Vậy thì tại sao bạn không cân nhắc lựa chọn Nhà gỗ Phúc Lộc để có thể thiết kế được sân vườn nhà bạn độc đáo và đẹp hơn.

Khi thiết kế sân vườn thì việc kết hợp giữa các cảnh quan là một điều hết sức khó khăn, đòi hỏi phải tỉ mỉ, sáng tạo trong thiết kế. Hãy cùng đọc bài này để hiểu thêm về thiết kế Nghinh Phong.

Tại sao nhà chòi lại được ưa chuộng hiện nay?

Nhà chòi tuy là một nơi tuy nhỏ nhưng có sức ảnh hưởng của nó đến với mọi người rất tốt.

Không gian bên trong của nhà chòi giúp chúng ta có thể thư giãn, ngắm cảnh, hòa mình với thiên nhiên mà không sợ mưa nắng. Đặc biệt, các Nghinh Phong còn là nơi check in sống ảo của nhiều bạn trẻ hiện nay. Một lối kiến trúc xưa mà không kém phần hiện đại, sang trọng.

Tổng thể của nhà chòi cũng có thể coi là một nội thất trong khuôn viên nhà bạn, tô điểm cho ngồi nhà thêm sinh động và hài hòa với thiên nhiên nếu bạn biết cách lựa chọn.

Nghinh Phong Các – một số thiết kế chi tiết phối cảnh

Hiện nay, có rất nhiều các khác nhau để giúp sân vườn nhà bạn thêm ấn tượng. Nhưng thiết kế thi công nhà chòi sân vườn là một ý tưởng độc đáo với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với tâm lý và sở thích của nhiều người.

Một thiết kế nghinh phong các ấn tượng, độc đáo ngay trong thiệt thự của bạn, là sự pha lẫn giữa ngôi nhà hiện đại, sang trọng và thiết kế nhà chòi đẹp theo phong cách cổ xưa. Tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn, giúp bạn có thể ngắm nhìn, thư giãn kể cả nắng mưa.

Với 4 cột 2 mái chồng
Với 4 cột 2 mái chồng
Khung cảnh nhìn từ trên cao
Khung cảnh nhìn từ trên cao
Nghinh Phong Các có mái đao công và được đặt ở vị trí khá cao
Nghinh Phong Các có mái đao công và được đặt ở vị trí khá cao

Một số lưu ý khi thiết kế nghinh phong các trong quần thể sân vườn

Chất liệu thi công nhà chòi

Vật liệu để tạo lên nhà chòi thì rất đa dạng. Nhưng nhà chòi được thiết kế bằng gỗ đang được mọi người quan tâm và ưa chuộng.

Phong cách thiết kế

Nhà chòi hiện nay được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã. Ngoài sự sáng tạo của kiến trúc sư thì kiểu dáng còn phụ thuộc vào văn hóa của từng vùng miền. Chính vì vậy, việc thiết kế nhà chòi đòi hỏi sự đầu tư về mặt thời gian để có những thiết kế bắt mắt, phù hợp.

Lựa chọn đơn vị thiết kế

Để có một khuôn viên khu vườn đẹp, độc đáo thì việc thiết kế nghinh phong cần đến sự hỗ trợ của các kiến trúc sư. Để có một thiết kế sân vườn mới lạ, phù hợp với những mong muốn của bạn mà giá cả lại phải chăng thì việc lựa chọn đến Nhà gỗ Phúc Lộc là hoàn toàn đúng đắn, là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

>> Xem Dự án thiết kế chùa Long Hòa – Lưu giữ nét đẹp truyền thống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi ngay